3 EdTech นวัตกรรมการศึกษา ยกระดับการเรียนรู้ โดย LEARN Corporation

เมื่ออินเทอร์เน็ตสามารถเข้าถึงได้ ก็ไม่มีอะไรมาหยุดการศึกษาได้อีกต่อไป “EdTech (Education Technology)” นวัตกรรมการสอนยุคดิจิทัล ที่ช่วยยกระดับการศึกษาให้ทันสมัยและกว้างไกลยิ่งขึ้น … LEARN Corporation มุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมการศึกษาเพื่อตอบโจทย์คน ทุกช่วงวัย เพื่อให้ทุกคนประสบความสำเร็จและเกิดความสุขอย่างยั่งยืน
Learn Anywhere นวัตกรรมการเรียนออนไลน์รูปแบบใหม่ (e-Learning)
1.Learn Anywhere
EdTech นวัตกรรมการเรียนออนไลน์รูปแบบใหม่ (e-Learning) ภายใต้การดูแลและหลักสูตรจาก OnDemand พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักเรียนยุคดิจิตัลอย่างแท้จริง อิสระแห่งการเรียนรู้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็เรียนได้ Learn Anywhere มีคอร์สเรียนออนไลน์สำหรับนักเรียนครบทุกวิชา ทุกระดับชั้น นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกมากขึ้นด้วยการเรียนได้ทั้งในระบบ Windows, iOS, และ MC OS รวมถึงฟีเจอร์ที่ถูกพัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น การเรียนแบบ Streaming, เลือกความเร็วได้ตามต้องการ, จดจำการเข้าใช้ครั้งสุดท้าย ไม่ต้องเลื่อนหา, ดูเฉลยแบบละเอียดกับ Online Solution และ Clear ทุกคำถามภายใน 24 ชั่วโมง
Learn Education นวัตกรรมในกิจการเพื่อสังคมด้านการศึกษาของประเทศ
2.Learn Education
ผู้นำด้านนวัตกรรมในกิจการเพื่อสังคมด้านการศึกษาของประเทศ โดยมีเป้าหมายในการยกระดับคุณภาพการศึกษาและลดความเหลื่อมล้ำ โดยใช้นวัตกรรมเรียนรู้รูปแบบใหม่ ‘Blended Learning Solution’ ที่ผสมสผสานเทคโนโลยีเข้าเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเนื้อหาวิชาการ ช่วยให้ครูสามารถมอบการศึกษาที่มีคุณภาพแก่นักเรียนได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม
TCASter แอปพลิเคชั่นรวบรวมข้อมูลการสอบเข้ามหาวิทยาลัย
3.TCASter 
แอปพลิเคชั่นรวบรวมข้อมูลการสอบเข้ามหาวิทยาลัยผ่านระบบ TCAS ไว้ในที่เดียว เพื่อให้นักเรียนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและเท่าเทียมกัน โดยนักเรียนสามารถเลือกคณะที่ต้องการเพื่อเปรียบเทียบข้อมูลประกอบการตัดสินใจ และระบบจะคอยแจ้งเตือนข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับคณะที่เลือกไว้ เพื่อเป็นตัวช่วยให้นักเรียนสามารถวางแผนในการเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ตนเองต้องการ เพื่อเป็นการช่วยนักเรียนให้รู้จุดแข็งจุดอ่อนของตนเอง และพร้อมสำหรับการสอบมากที่สุด 
จะเห็นได้ว่าถ้าเรานำเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ อย่างเช่นที่ EdTech กำลังทำหน้าที่อยู่ นอกจากเป็นการกระจายความรู้ให้ทุกวัยได้อย่างง่ายดายแล้ว ยังสามารถลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาได้เช่นกัน  

ธุรกิจทั้งหมดของ Learn Corporation คลิกที่นี่

อ่านบทความสาระน่ารู้อื่นๆ คลิกที่นี่

ติดตาม LEARN Corporation ได้ที่