คุณเชื่อในการเปลี่ยนแปลงไหม? ถ้าเชื่อ คุณว่าชีวิตคุณเปลี่ยนไปเพราะอะไรบ้าง? งานที่คุณทำ เพื่อนใหม่ที่คุณเจอ ? การเดินทางไปในเมืองใหม่ ๆ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เปลี่ยนชีวิตคุณได้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเสื่อมคุณค่าและเปลี่ยนชีวิตคนไปตลอดกาลนั่นคือ โอกาสใน “การเรียนรู้”

เพราะ LEARN Corporation เชื่อว่าคนทุกคนมีศักยภาพ และทุกคนจะมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ถ้าได้รับโอกาสในการเรียนรู้ LEARN Corporation จึงเป็นองค์กรการศึกษาแห่งอนาคตสำหรับคนรุ่นใหม่และเป็นแห่งแรกที่เฟ้นหาเทคโนโลยีมาสร้างนวัตกรรมการเรียนรู้ให้เหมาะกับคนทุกช่วงวัย ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ เราก็พร้อมจะพาคุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิตไปด้วยกัน ไม่เพียงเท่านั้นเรายังมุ่งมั่นยกระดับระบบการศึกษาของประเทศเพื่อให้ทุกคนในสังคมสามารถเข้าถึงการศึกษา เข้าถึงการเรียนรู้ เพื่อมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน

LEARN Corporation จึงพร้อมส่งต่อโอกาสในการเรียนรู้สู่สังคม ด้วยหลากหลายนวัตกรรมและรูปแบบแห่งการศึกษา ถ้าคุณเชื่อว่า “การเรียนรู้” เปลี่ยนชีวิตคนให้ดีขึ้นได้เหมือนกับที่เราเชื่อ คุณคือส่วนหนึ่งของเรา นี่คือสิ่งที่ LEARN Corporation มุ่งมั่นตั้งใจทำและอยากให้ทุกคนที่เชื่อในโอกาสและการเปลี่ยนแปลงได้ทำความรู้จักเราไปพร้อมๆ กัน

 

‘นวัตกรรมการศึกษาผสมผสานเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มโอกาสให้น้องๆ สอบติดมหาวิทยาลัยในฝันได้มากขึ้น’

OnDemand Education คือโรงเรียนกวดวิชาอันดับ 1 ที่ใช้ระบบคอมพิวเตอร์แห่งแรกของประเทศเพราะเรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ระบบการเรียนรู้ด้วยนวัตกรรม คู่กับ
การส่งเสริมวิชาการที่ดีผ่านการคัดเลือกทีมครูที่ดีที่สุดซึ่งจบการศึกษาจากสถาบันระดับประเทศและระดับโลก โดยครูจะพัฒนาเทคนิคเฉพาะในแต่ละวิชาจนนักเรียนของเรา “เข้าใจ ทำได้ สอบได้ สอบติด” และได้กำหนดอนาคตของตนเอง
รู้จัก OnDemand Education เพิ่มเติมได้ที่ https://www.ondemand.in.th

 

‘เทคโนโลยีชั้นนำและนวัตกรรมที่เข้าใจง่าย เพื่อช่วยลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาไทย’

Learn Education คือ องค์กรที่ทำกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ด้านการศึกษาของประเทศที่มุ่งมั่นให้เยาวชนไทยเป็นคนเก่ง คนดี และมีความสุข ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วของโลกปัจจุบัน ตั้งแต่ปี 2554 เราใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษาจนเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับคุณภาพการศึกษาแก่โรงเรียนในประเทศไทยมาแล้วกว่า 5,000 โรงเรียน คิดเป็นจำนวนนักเรียนและครูกว่า 100,000 คน แม้เราจะยกระดับคุณภาพการศึกษามาไม่น้อยและได้รับรางวัลยืนยันจากหลากหลายสถาบัน แต่ปัจจุบัน Learn Education ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เรายังเดินหน้า “สถาบันอบรมพัฒนาครู” เพราะเราเชื่อว่าคุณครูคือต้นนํ้าแห่งความสำเร็จของนักเรียนทุกคน และจะช่วยลดความเหลื่อมลํ้าทางด้านการศึกษาได้
รู้จัก Learn Education เพิ่มเติมได้ที่ https://www.learneducation.co.th

 

‘พื้นที่ที่เปิดกว้างทางเรียนรู้ ช่วยคนอัพสกิล พร้อมพัฒนาความสามารถให้เก่งขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา’

Skooldio คือ สตูดิโอของคนอยากอัพสกิล ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ กำลังเรียนในระบบหรือไม่ ถ้าคุณอยากเก่งขึ้น อยากเรียนรู้ อยากพัฒนาทักษะใหม่ๆ Skooldio อาสาเป็น Platform สำหรับการเรียนรู้ ที่ผสมผสานการเรียนรู้ทั้ง online และ offline เพื่อช่วยให้คุณพัฒนาทักษะที่กำลังเป็นที่ต้องการและมีอนาคตที่ดีขึ้น ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน Skooldio คือ Platform แห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิตสำหรับคุณ
เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ทุกคนมีความเชี่ยวชาญในทักษะสมัยใหม่ที่กำลังเป็นที่ต้องการสูงสุดในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการเขียนโปรแกรม วิทยาศาสตร์ข้อมูลกระบวนการคิดเชิงออกแบบ หรือการทำธุรกิจดิจิทัล และช่วยองค์กรต่างๆสร้างทีมงานที่มีความพร้อมที่จะนำองค์กรไปสู่ความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจของตนไม่ว่าจะเป็น Online Courses ที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจากหลายสาขา ผู้มีประสบการณ์จากบริษัทชั้นนำระดับโลก ครอบคลุมหลากหลายหัวข้อ รวมถึง Public Workshops ที่จะทำ
ให้คุณเรียนรู้ด้วยการลงมือทำได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ Business Clients จะช่วยรองรับการเรียนรู้ระดับองค์กรที่อยากพัฒนาคนในทีมให้แข็งแกร่งเหมาะกับโลกในปัจจุบัน
รู้จัก Skoodio เพิ่มเติมได้ที่ https://www.skooldio.com

 

‘เทคโนโลยีเพื่อช่วยให้น้องๆ สอบเข้าคณะในดวงใจได้ง่ายขึ้น’

แอปพลิเคชันรวมข้อมูลสอบเข้ามหาวิทยาลัยผ่านระบบ TCAS ไว้ในหนึ่งเดียว ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ปกครองที่อยากเข้าใจระบบ TCAS หรือเป็นผู้เรียนที่กำลังต้องการเพื่อนคู่หูที่จะมาช่วยตะลุยระบบ TCAS อย่างถึงแก่น แอปพลิเคชันอัจฉริยะอย่าง TCASter ก็พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ
TCASter จะช่วยคุณค้นหาคณะในดวงใจและบันทึกเก็บไว้เพื่อติดตามข่าวสารอย่างแม่นยำ ช่วยดูข้อมูลของแต่ละสาขาวิชา รวมถึงเปรียบเทียบข้อมูลคร่าว ๆ ของแต่ละคณะได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งดูปฏิทินการสอบ TCAS แบบเรียลไทม์ TCASter จึงถือเป็นนวัตกรรมทางการศึกษาที่ช่วยให้ผู้เรียนเข้าถึงโอกาสและข้อมูลได้รวดเร็วและง่ายขึ้น
รู้จัก TCASter เพิ่มเติมได้ที่ https://tcaster.net

 

‘เพื่อนคนสำคัญที่ส่งให้เด็กไทยสอบเข้ามหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ได้ดังใจหวัง’

Ignite by OnDemand คือโรงเรียนกวดวิชาที่เหมือนเพื่อนสนิท พร้อมดูแลน้องๆ อย่างใกล้ชิดคอยให้คำปรึกษาและพร้อมที่จะพูดคุยกับน้องๆได้ทุกเรื่อง โดยมีภารกิจหลักคือ ทำให้น้องพร้อมที่สุด พร้อมที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จ นั่นคือ สอบเข้าภาคอินเตอร์รั้ว จุฬา – ม.ธ. และ มหิดลฯ
หลักสูตรและวิธีการเรียนการสอนของเรา เน้นให้น้องสามารถนำเอาไปปรับใช้ได้ในชีวิตจริง ทั้งความรู้ด้านภาษาอังกฤษ วิชาการ รวมถึงทักษะต่างๆ ซึ่งเรามีทีมวิชาการเฉพาะด้าน ที่มาช่วยวิจัยและพัฒนาหลักสูตร เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ก่อนส่งถึงมือน้องๆ เพราะน้องๆ คือ “หัวใจ” สำคัญ ของ Ignite By OnDemand เราจะร่วมต่อยอดความฝัน และทำฝันนี้ให้ดีที่สุดในแบบของน้อง ให้น้องพร้อมที่สุด ให้น้องมีความสุขที่สุดในการเรียน แล้วก้าวออกไปด้วยความมั่นใจ และใช้ชีวิตได้อย่างมั่นคง
รู้จัก Ignite by OnDemand เพิ่มเติมได้ที่ https://www.ignitebyondemand.com

 

 

‘โรงเรียนไทยมาตรฐานนานาชาติ ที่สร้างแผนการเรียนรู้รายบุคคล เพื่อการเติบโตอย่างเป็นสุขและมีคุณภาพ’

โรงเรียนสาธิตพัฒนา แผนกมัธยม คือโรงเรียนหลักสูตรไทยมาตรฐานนานาชาติ ที่ให้ความสำคัญกับการค้นหาตัวตนและพัฒนาศักยภาพความถนัดของผู้เรียน กับนวัตกรรมการเรียนรู้ 3 Core Pillars โดดเด่นด้วยแผนการเรียนรู้แบบรายบุคคล พร้อมทักษะการใช้ชีวิตในศตวรรษที่ 21 ควบคู่กับหลักสูตรวิชาการจาก OnDemand และภาษาอังกฤษตามมาตรฐาน Cambridge เพื่อให้สามารถศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศและต่างประเทศ
รู้จัก โรงเรียนสาธิตพัฒนา แผนกมัธยม เพิ่มเติมได้ที่ https://secondary.satitpattana.ac.th

เพราะเราเชื่อว่า “การเรียนรู้” เปลี่ยนชีวิตคนให้ดีขึ้นได้ เราจึงสร้างนวัตกรรมทางการศึกษาที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกช่วงวัย เรายึดมั่นในการส่งเสริมและพัฒนาระบบการศึกษาของประเทศให้เกิดความสุขอย่างยั่งยืน และมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าต่อไป เพื่อแตกกิ่งก้านสาขาทางการเรียนรู้ที่ครอบคลุมและหลากหลาย
หากคุณเชื่อในการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น เชื่อในการเรียนรู้และการศึกษา ก็มั่นใจได้เลยว่า LEARN Corporation จะเป็นส่วนหนึ่งที่เติมเต็มความเชื่อนั้นของคุณให้เป็นจริง