Upskill

Upskill เสริมทักษะแห่งอนาคต อัปทักษะใหม่ให้ชีวิตทันเทรนด์ในตลาดแรงงาน

เราเตรียมตัวมาดีแค่ไหนกับยุคที่โลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา? เชื่อว่าทุกคนคงเคยถามคำถามนี้กับตัวเอง Upskill จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกที่จะช่วยตอบคำถามนี้ได้ 

 

การ Upskill หรือเพิ่มทักษะใหม่ ๆ ให้กับตัวเองถือเป็นอีกขั้นหนึ่งของการอัปชีวิตที่จำเป็นในยุคนี้ LEARN รวบรวม 4 ทักษะจำเป็นมาให้ รับรองว่าตอบโจทย์ตลาดแรงงานแน่นอน!

 

4 ทักษะแห่งอนาคต ตอบโจทย์ธุรกิจและตลาดแรงงาน

Upskill

ทักษะด้าน DATA

Data ถือเป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ เนื่องจากข้อมูลสามารถสร้างความได้เปรียบให้กับธุรกิจได้ ผู้บริหารล้วนต้องอาศัยข้อมูลในการตัดสินใจ ทักษะเกี่ยวกับกระบวนการสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจด้วยข้อมูลได้จึงเป็นสิ่งที่จำเป็น คอร์สเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Data Skills (คลิก)

 

ทักษะด้าน DESIGN

ทุกวันนี้ลูกค้าต่างต้องการได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของตัวผลิตภัณฑ์ หรือ การใช้งานผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน ธุรกิจต่างพยายามปรับตัวเพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด ดังนั้น “ทักษะการออกแบบ” หรือ “พื้นฐานด้าน UX/UI” ถือเป็นหนึ่งในทักษะมาแรงที่คนยุคใหม่ให้ความสนใจ คอร์สเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Design Skills (คลิก)

 

ทักษะด้าน TECH

เพราะเทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น หนึ่งในสายอาชีพที่เติบโตและมาแรง คงหนีไม่พ้นสายอาชีพ Tech เพื่อให้เราเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงาน ทักษะการเขียนโปรแกรมจึงจำเป็นที่จะต้องมีไว้ติดตัว คอร์สเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tech Skills (คลิก)

 

ทักษะด้าน BUSINESS

“แค่มีเงินทุน ทุกคนก็สามารถมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้” คำพูดนี้ไม่เกินจริงนัก แต่ธุรกิจไหนที่จะสามารถปรับตัวให้อยู่รอดท่ามกลางตลาดที่มีการแข่งขันสูงอยู่ตลอดเวลา เชื่อว่าผู้ประกอบการทุกคนล้วนต้องการที่จะประสบความสำเร็จ แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้นได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้น ทักษะด้านธุรกิจเพื่อพลิกโฉมธุรกิจในยุคดิจิทัลเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าได้ในเวลาที่เหมาะสม คอร์สเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Business Skills (คลิก)

 

เลือกเรียนตามเรื่องที่คุณสนใจที่ Skoodio

Skoodio สตูดิโอสำหรับคนชอบการอัปสกิล ในเครือ LEARN Corporation มุ่งเน้นพัฒนาทักษะดิจิทัลและทักษะสมัยใหม่ เพื่อเพิ่มศักยภาพคนวัยทำงานให้ตอบโจทย์กับโลกปัจจุบัน ได้แก่ Data, Design, UX/UI, Programming, Technology, Digital Business และ Soft Skills เป็นต้น

สามารถเรียนรู้ผ่านการสอนหลายรูปแบบ ทั้งคอร์สออนไลน์ เวิร์กชอป หรือบูทแคมป์ โดยผู้สอนที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์กับองค์กรชั้นนำในไทยและองค์กรระดับโลก

Checklist

Upskill ยุคใหม่ไปกับ Skooldio

สำหรับบุคคลทั่วไป

  • คอร์สเรียนเนื้อหาแน่น สอนโดยกูรูตัวจริง ครอบคลุม Data, Design, Technology และ Business
  • เรียนซ้ำ ทบทวนได้
  • เรียนจบรับประกาศนียบัตร
  • เวิร์กชอป พร้อมลงมือทำจริง
  • Bootcamp หลักสูตรระยะยาว เนื้อหาเข้มข้น

 

สำหรับองค์กร

  • หลักสูตรทักษะแห่งอนาคตแบบ In-House Training
  • Customize หลักสูตรตามความต้องการขององค์กร
  • สอนโดยผู้เชี่ยวชาญตัวจริงจากทุกวงการ
  • เนื้อหาการเรียน นำไปพัฒนาธุรกิจได้จริง

 

Motto