Smart & Happy Workplace 5 ความสุขของพนักงาน Learn Corporation

องค์กรที่เข้มแข็ง ต้องมีดีมาจากข้างใน! Learn Corporation ตั้งอยู่ที่ MBK Tower กินพื้นที่ 3 ชั้น โดยแต่ละชั้นมี Facilities พื้นฐานที่เอื้อต่อการทำงาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สนับสนุนการพัฒนาความรู้ และ Support กิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็น Happy Workplace ให้กับพนักงานทุกคน
 

 
Social Space 
พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับรองรับพนักงานทั้งชั้น ที่สามารถเป็นได้ทั้งที่พักผ่อน รับแขก หรือจัด Town Hall ขนาดย่อม โดย Social Space เป็นพื้นที่ที่ Flexible สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามวัตถุประสงค์ของผู้ใช้งาน แถมยังเป็นพื้นที่ยอดนิยมของพนักงานหลาย ๆ คนอีกด้วย ไม่ว่าจะมานั่ง Brainstom เล่นบอร์ดเกม ประชุมงาน หรือถ่ายทำคลิปวีดีโอต่าง ๆ
 

 
Activity-Based Workplace
เติมเต็มบรรยากาศการทำงานด้วยพื้นที่ที่จัดขึ้นเพื่อการทำงานในแต่ละด้านโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Collaboration Area พื้นที่ที่เอื้อสำหรับการทำโปรเจคและการทำงานเป็นทีมได้สะดวก, Focus Area จะมีลักษณะคล้าย Phone Booth สำหรับคุยโทรศัพท์หรืองานที่ต้องการสมาธิสูง, Stodio ห้องสตูอิโอสำหรับถ่ายทำรายการ ที่มีอุปกรณ์ครบครัน
 

 
Smart Workspaces 
ที่นี่เรามี Co-Desk และ Meeting rooms ที่ทันสมัย พนักงานสามารถทำการจองและเช็คอินผ่าน Face ID หรือ รหัสที่ตั้งไว้ เพื่อความเป็นส่วนตัวและง่ายต่อการทำงานเป็นทีม เพียงแค่ Book & Check-In
 

 
Biophilic Design 
บรรยากาศการทำงานก็มีส่วนในการช่วยสร้างไอเดียใหม่ ๆ เราจึงตกแต่งบรรยากาศของออฟฟิศให้มีแสงสว่างส่องเข้าถึง และมีพื้นที่เขียวช่วยให้ผ่อนคลายเวลาทำงาน หรือหากรู้สึกเบื่อจากโต๊ะทำงานก็มานั่งทำงานที่นี่ได้เช่นกัน
 

 
Support Facility 
นอกจากพื้นที่และอุปกรณ์ที่เอื้อต่อการทำงานแล้ว ความสุขอีกอย่างที่ขาดไม่ได้ คือ สวัสดิการที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มี Lifestyle หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย มุมกาแฟ หรือบริการนวดผ่อนคลาย จากพี่ๆ หมอนวดผู้พิการทางสายตา