เรียนออนไลน์

Skooldio กาง 3 แผนเตรียมพร้อม พาคนไทยทุกวัยทรานสฟอร์มสู่ดิจิทัล

Skooldio สตาร์ตอัปในเครือ LEARN Corporation ติดโผเติบโตสูงในเอเชียแปซิฟิก ปี 2023 กับการตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการอัปสกิลใหม่ ๆ ด้วยบทเรียนผ่านห้องเรียนจริงและห้อง เรียนออนไลน์ เช่น คอร์สการเขียนโปรแกรม วิทยาศาสตร์ข้อมูล กระบวนการคิดเชิงออกแบบ การทำธุรกิจดิจิทัล ฯลฯ อีกทั้งยังมีบริการเทรนนิ่งให้กับองค์กร เพื่อสร้างทีมงานให้มีความพร้อมที่จะนำองค์กรไปสู่ความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจของตน

ดร.วิโรจน์ จิรพัฒนกุล ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ Skooldio อดีต Data Scientist จากองค์กรเทคโนโลยีระดับโลก มุ่งพัฒนาบทเรียนให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน ตลอดจนพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่ดีที่สุด เพื่อนำเสนอโซลูชันในการพัฒนาแรงงานไทยสู่อนาคต ซึ่งนอกจากการเรียนออนไลน์ และเวิร์กชอปแล้ว Skooldio ยังสนับสนุนการฝึกฝน ทำแบบทดสอบ และเตรียมความพร้อมในสายอาชีพ เพื่อเป้าหมายให้ทุกคนมีความรู้ทักษะดิจิทัลหรือทักษะใหม่แห่งเพื่อรองรับอาชีพในอนาคต กับ 3 แผนการ พาทุกช่วงวัยเข้ายุคการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ 

Bootcamps

  1. Bootcamps

หลักสูตรระยะยาวที่จะทำให้ผู้เรียนสามารถเริ่มต้นเข้าสู่สายงานที่ตัวเองต้องการ เพิ่มทักษะความรู้แบบเข้มข้นไปสู่สายอาชีพ  หรือพัฒนางานที่ทำอยู่ได้อย่างก้าวกระโดด นอกจากนี้ยังมุ่งเน้นการขยายสาขาวิชาเพิ่มขึ้นรองรับกับลูกค้าองค์กรเพื่อรองรับการทรานสฟอร์มไปสู่ดิจิทัล

 

ปัจจุบัน มีโปรแกรม 6 Bootcamp คือ Product Management Bootcamp, Data Analysis Bootcamp, Data Engineering Bootcamp, Performance Marketing Bootcamp, UX/UI Bootcamp และ Digital Leadership Bootcamp และกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอีกหลายโปรแกรม เพื่อหลักสูตรเรียนออนไลน์และเวิร์กชอปที่ตอบโจทย์สอดคล้องกับเทรนด์โลก

DegreePlus

  1. DegreePlus

หลักสูตรที่ร่วมกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการเรียนการสอนแบบ Open Education Platform ผลักดัน Lifelong Learning ในประเทศไทย ผ่านคอร์ส Upskill & Reskill มุ่งเน้นการพัฒนาหลักสูตรแบบผสมผสานความรู้ หรือ สหวิทยาการ มีทั้งหลักสูตรระยะสั้นที่ได้รับใบรับรอง และการเก็บหน่วยกิตไว้ในเครดิตแบงก์เพื่อถ่ายโอนเป็นปริญญาบัตร โดยมุ่งขยายความร่วมมือกับยังมหาวิทยาลัยชั้นนำอื่น ๆ เพื่อให้องค์ความรู้ครอบคลุมทุกความต้องการ

 

ปัจจุบัน รูปแบบการ เรียนออนไลน์ เป็นแบบ Online with Human Touch เปิดสอนในวิชา ได้แก่ Health & Well-being, Industry 4.0, Sustainable Business เป็นต้น

Skooldio Tech

  1. Skooldio Tech

ให้บริการออกแบบและพัฒนาแพลตฟอร์มเรียนรู้ให้กับองค์กรหรือสถาบันที่สนใจ รวมถึงบริการให้คำปรึกษาการสร้าง Digital Products ตั้งแต่ User Research, UX/UI Design, Web/App Development หรือ Tech Consulting ที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์ด้านการเรียนรู้ เช่น ระบบเรียน ระบบสอบ และ ระบบการพัฒนาทักษะทรัพยากรบุคคล เป็นต้น

3 แผนการจาก Skooldio การันตีคุณภาพหลักสูตรและผู้ที่ให้ความสนใจ ด้วยผลการดำเนินงานขององค์กรที่ติดอันดับ High-Growth Companies Asia-Pacific 2023 หรือรายชื่อบริษัทที่มีการเติบโตสูงที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ประจำปี พ.ศ. 2566 จากการจัดอันดับโดย The Financial Times และยังเป็นตัวแทนสตาร์ตอัปจากประเทศไทยเข้าชิงชนะเลิศในเวที Global Startup Awards 2023 รายละเอียดการรับรางวัลอีกด้วย คลิก