OnDemand Education: 6 เหตุผลที่จะทำให้คุณเข้าใจว่า ทำไม “OnDemand” ถึงเป็นมากกว่าที่เรียนพิเศษ

พูดชื่อ OnDemand ขึ้นมาเมื่อไหร่ นักเรียน ผู้ปกครองหรือแม้แต่คนทั่ว ๆ ไปก็เข้าใจว่าที่นี่คือที่เรียนพิเศษ หรือสถาบันกวดวิชาสำหรับน้อง ๆ สายวิทย์ที่อยากทำคะแนนหรือสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝัน แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า OnDemand เป็นมากกว่าที่เรียนพิเศษ! และนี่คือ 6 เหตุผลที่จะทำให้คุณเข้าใจว่าทำไม “OnDemand” ถึงเป็นมากกว่าที่เรียนพิเศษ

OnDemand มีทีมครูที่ดีที่สุดจากสถาบันระดับประเทศและระดับโลก

OnDemand เป็นมากกว่าที่เรียนพิเศษ เพราะที่นี่ใส่ใจทุกรายละเอียด โดยเฉพาะทีมครูที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน ครูของ OnDemand จบการศึกษาจากสถาบันระดับประเทศและระดับโลก ไม่ใช่แค่นั้น OnDemand  ยังมีทีมวิชาการที่คอยพัฒนาหลักสูตรและสนับสนุนการเรียนอีกกว่า 100 คน จึงทำให้มั่นใจได้ว่าน้อง ๆ จะได้รับความรู้ระดับพรีเมียมกลับมาแน่นอน

OnDemand มี “ระบบการดูแลน้อง” เรียนรู้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง!

OnDemand ไม่ใช่แค่ที่เรียนพิเศษ เพราะให้ความสำคัญกับการเรียนรู้ตลอดเวลา การเรียนรู้นอกกรอบ ไม่จำกัดไว้แค่ในห้องเรียนเท่านั้น OnDemand จึงคิดค้นและพัฒนาระบบ Online Solution ให้น้อง ๆ ได้ฝึกทำโจทย์ฟิสิกส์ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมมีเฉลยให้อย่างละเอียด เพราะ OnDemand เข้าใจดีว่าการเป็นแหล่งเรียนรู้ ต้องพร้อมดูแลผู้เรียนตลอด 24 ชั่วโมง หรือทุกเวลาที่ผู้เรียนต้องการ ไม่ใช่แค่ในชั่วโมงเรียนเท่านั้น

OnDemand ให้เทคนิคแห่งความเข้าใจ ไม่ใช่จำ แต่ทำได้จริง

การเรียนรู้ การสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ตั้งใจ ไม่ได้หมายถึงแค่การท่องจำให้แม่นแล้วเอาไปสอบ นี่คือสิ่งที่ OnDemand เชื่อ ที่นี่จึงเป็นมากกว่าที่เรียนพิเศษ เพราะทีมครูตั้งใจพัฒนาเทคนิคเฉพาะในแต่ละวิชาขึ้นมาเป็น “METHODOLOGY” เพื่อให้น้อง ๆ ทุกคนไม่ต้องท่องจำไปสอบ แต่เข้าใจอย่างถ่องแท้ และสามารถนำความเข้าใจนี้ไปใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ใช่แค่จำ แต่เป็นเทคนิคความเข้าใจที่ทำให้เข้าถึงการเรียนรู้ได้ถึงแก่น

OnDemand คะแนนก็สำคัญมาก แต่ตัวนักเรียนสำคัญที่สุด

OnDemand เป็นมากกว่าที่เรียนพิเศษ เพราะทุกรายละเอียดของตัวผู้เรียนมีความหมาย OnDemand จึงวิจัยทุกความต้องการ ทุกความพอใจและไม่พอใจด้วยวิธีคิดแบบ Student Centric แล้ววิเคราะห์อย่างละเอียดจนได้ข้อมูลว่าวิธีการเรียนการสอนแบบไหนที่เหมาะสมที่สุด จนออกมาเป็น “ระบบ OnDemand” ที่นี่จึงไม่ใช่แค่ที่เรียนพิเศษที่เรียน ๆ สอน ๆ แล้วแยกย้าย แต่ที่ OnDemand ใส่ใจทุกความรู้สึกของผู้เรียน ทุกวิธีการเรียนรู้ ส่งผลให้ OnDemand มุ่งมั่นพัฒนาระบบที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อนักเรียนทุกคนอยู่ตลอดเวลา

OnDemand เรียนได้ทั้งสายวิทย์และสายศิลป์

 
OnDemand ได้ร่วมมือกับ อ.ปิง Davance และ ครูพี่โอม Forward English เปิดคอร์สวิชาไทย-สังคม และภาษาอังกฤษ เพื่อตอบโจทย์นักเรียนให้ได้ความรู้ครบทุกสาย ไม่ว่าจะสายวิทย์หรือสายศิลป์ก็ตาม นอกจากนี้แล้วก็ยังเป็นเหมือน one stop service ที่อำนวยความสะดวกให้กับน้องๆ นักเรียน มาเรียนที่นี่ที่เดียว แต่ได้ครบทุกวิชากลับไปอย่างแน่นอน

OnDemand เรียนด้วยกัน ไปด้วยกัน ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

ยิ่งเป็นที่เรียนพิเศษที่มีคนอยากเรียนด้วยมากเท่าไหร่ ปริมาณนักเรียนก็ย่อมเยอะตามไปด้วย ปัญหาเด็กเก่งกว่าไปได้ไว เด็กไม่เข้าใจถูกทิ้ง จึงเกิดขึ้นง่าย ๆ แต่ที่ OnDemand มีระบบ “CLEAR” ที่ไม่ว่าน้อง ๆ แต่ละคนจะมีพื้นฐานแตกต่างกันแค่ไหน สงสัยจุดใดมากน้อย ทุก ๆ คำถาม OnDemand พร้อมเคลียร์ชัด เพื่อให้ทุกคนได้คำตอบ และพร้อมเรียนรู้ไปข้างหน้าโดยไม่มีการทิ้งคนที่ไม่เข้าใจไว้ข้างหลัง
เพราะการคิดโดยมีพื้นฐานมาจากความใส่ใจผู้เรียนเป็นหลัก แถมมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่จะมาตอบโจทย์การเรียนรู้ที่ดีที่สุดและไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ผนวกรวมกับทีมวิชาการและทีมครูที่แข็งแกร่ง จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม OnDemand ถึงเป็นมากกว่าโรงเรียนกวดวิชาหรือที่เรียนพิเศษทั่วไป