Learn’s DNA 4 หัวใจการทำงานของชาวเลิร์น

ถอดรหัสความสำเร็จของ Learn Corporation กับ 4 หัวใจสำคัญที่สะท้อนทั้งนิสัย วิธีคิด และวิธีการทำงานร่วมกันอย่างมีความสุขที่ซึมลึกจนเหมือนเป็น DNA ที่อยู่ในตัวชาวเลิร์นทุกคน

Do the Right Things ทำในสิ่งที่ถูกต้องชอบธรรม

คือการตัดสินใจบนพื้นฐานของจริยธรรมและกฎหมาย รวมถึงการทำงานที่พนักงานต้องคำนึงถึงผลกระทบขององค์กร และมีส่วนรับผิดชอบต่อผลของการตัดสินใจครั้งนั้นด้วย 

Empathy First เข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง

การทำงานของ Learn corporation จะคิดถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก โดยศึกษาข้อมูลของลูกค้าที่ใช้บริการเราอย่างลึกซึ้งและรอบด้าน เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นมาพัฒนา แก้ไขปัญหาผ่านการทำงานและผลิตภัณฑ์ต่างๆ

Feedback and Encourage สื่อสารและสร้างพลังไปต่อ

การสื่อสารจะเน้นสื่อสารและพูดคุยอย่างสม่ำเสมอ ตรงไปตรงมา และรับฟังความคิดเห็น ตั้งคำถามอย่างใส่ใจ เพื่อสามารถระบุแนวทางการพัฒนาของทีมงานนั้นๆ ได้ และเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมพนักงานให้มีกำลังใจในการพัฒนาการทำงานและผลิตภัณฑ์ต่อไป 

Growth Mindset Learner มีจิตใจพร้อมเรียนรู้และพัฒนา

นอกจากมีความพยายามในการทำงานแล้ว ยังมีทัศนคติที่มองโลกในแง่ดีและเชื่อว่าทุกอย่างเป็นไปได้ เปิดใจเรียนรู้และพัฒนาทักษะความรู้ในสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ 

และทั้งหมดนี้เป็น Learn culture ที่มีอยู่ในตัวชาวเลิร์นทุกคนใช้เป็นหลักในวิธีคิด วิธีการทำงาน ก็จะนำมาซึ่งการทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อ Learn Corporation ของเราอย่างแน่นอน!