5 เรื่องจริงของ “Learn Hub+” ที่น้อยคนจะรู้

“Learn Hub+” คืออะไร? เชื่อว่าถ้าถามคำถามนี้ออกไปหลายคนอาจตอบได้ว่า เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้หรือเปล่า? หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า Learn Hub+ มีอะไรหลายอย่างรอเราอยู่ แอบกระซิบบอกว่า จริงๆ แล้ว Learn Hub+ เป็นทั้งศูนย์กลางการเรียนรู้ที่สร้างแรงบันดาลใจ เป็นช่องทางแลกเปลี่ยนความรู้ และยังมีพื้นที่เจ๋ง ๆ ที่ทุกคนสามารถแวะได้ไปทุกวัน! แถมยังติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก และนี่คือ 5 เรื่องจริงของ “Learn Hub+” ที่น้อยคนจะรู้

Learn Hub+ คือ Co-Learning Space ติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก
ถ้าจะถามหาร้านกาแฟ ที่นั่งทำงาน ที่อ่านหนังสือ คงมีหลายชื่อผุดขึ้นมาในความคิดแต่ละคน แต่ถ้าจะพูดถึง Co-Learning Space ใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก และบรรยากาศเหมาะแก่การอ่านหนังสือ ทำงานหรือแลกเปลี่ยนความรู้ บอกเลยว่าต้องลองมาที่ Learn Hub+ สักครั้ง เพราะที่ Learn Hub+ ให้บริการพื้นที่ที่ทุกคนจะมาเรียนรู้แลกเปลี่ยน รวมถึงค้นหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองได้ ในทำเลคุณภาพที่เข้าถึงได้สะดวก เดินทางได้ง่ายแสนง่าน ที่ชั้น 4 อาคารธนาคารกรุงเทพ ติด BTS สยามนี่เอง

Learn Hub+ มี Team Table รองรับหลายรูปแบบ จะติวหนังสือก็เวิร์ก คุยงานก็ชิล!
 
สำหรับน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาที่เคยไปติวหนังสือกันในร้านกาแฟ แล้วอ่านไม่ตอบโจทย์ ด้วยขนาดโต๊ะ บรรยากาศ และปัญหาเรื่องเสียงของเราที่กลัวว่าจะรบกวนคนอื่น ที่ Learn Hub+ มีส่วน Team Table ชวนน้อง ๆ มานั่งติวหนังสือ แชร์ไอเดียงานกลุ่มเป็นทีมได้ตั้งแต่ 4-6 คน หรือหนุ่มสาววัยทำงานสนใจจะระดมไอเดียแบบไม่เป็นทางการมาก Team Table ก็พร้อมรองรับ เดินทางง่าย บรรยากาศเป็นใจ จนต้องแวะไปสักครั้ง

Learn Hub+ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบยิ่งกว่าครบ!
ถ้าคิดจะนัดเพื่อนไปทำการบ้าน ประชุมงาน หรืออ่านหนังสือ เราอยากกระซิบบอกว่าที่ Learn Hub+ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการเรียนรู้แบบครบครัน ทั้ง Flip Chart, Free Wi-Fi, Personal Locker, Multi PC Projector หรือแม้กระทั่ง Copy & Print ที่นี่ก็มี! มาที่เดียว ครบยิ่งกว่าครบ!

Learn Hub+ พร้อมรองรับการประชุมแบบส่วนตัว ไม่ว่าจะวงเล็ก วงใหญ่ พร้อม!
เบื่อมั้ย? ปัญหาห้องประชุมเล็กไป ใหญ่ไป ห้องประชุมไม่เป็นส่วนตัว แล้วก็ต้องเดินทางง่าย เข้าถึงสะดวกด้วยนะ ถ้าเบื่อกับการหาเต็มที เรามีความจริงอีกข้อของ Learn Hub+ มาบอก ที่นี่เป็น Hub Meeting Room บริการห้องประชุมแบบส่วนตัว มีครบทุกไซส์ จะ 4 คน 6 คน หรือวงใหญ่ 13 คนก็ไม่หวั่น แถมทำเลดี เดินทางสะดวก ติดรถไฟฟ้าสยามอีกด้วย

Learn Hub+ พื้นที่จัดเวิร์กชอปหรือสัมมนา จุคนได้มากสุด 80 คน
ถ้ามีที่สักที่บอกว่าตัวเองเป็น Co-Learning Space ติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวกทันใจ เราก็อาจเห็นพื้นที่หลากหลายแบบ แต่ถ้าจะหาพื้นที่จัดงานสัมมนาหรือเวิร์กชอปที่จุคนได้มากสุดถึง 80 คน แถมมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ Learn Hub+ ถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยบริการ Super Hub พร้อมรองรับการจัดสัมมนา เวิร์กชอป สำหรับองค์กรหรือใครก็ตามที่สนใจเปิดโอกาสแห่งการเรียนรู้ให้กว้างขึ้นกว่าที่เคย
ถ้าอยากรู้ว่าพื้นที่การเรียนรู้ที่เข้าถึงง่าย เดินทางสะดวกและรองรับการเรียนรู้ทุกรูปแบบหน้าตาเป็นยังไง อย่าลืมแวะไปพิสูจน์ความจริง 5 ข้อของ Learn Hub+ ได้ที่ชั้น 4 อาคารธนาคารกรุงเทพ ติด BTS สยามได้เลย