5 ประเภท Positive Influencer ที่น่ากดติดตาม

พลังความสุข หรือมุมมองแง่บวกนอกจากจะเริ่มปรับเปลี่ยนทัศนคติกับตัวเองแล้ว ยังสามารถรับจากคนอื่นได้ด้วย Learn จึงขอรวม Positive Influencers 5 หมวดที่ช่วยเพิ่มความสุข เติมแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ไปกดติดตามกัน

1.Positive Thinking 
Ted
รวมบุคคลที่ประสบความสำเร็จมาแชร์ประสบการณ์ทั้งอุปสรรค์และความสำเร็จ ช่วยเติมแรงบันดาลใจจุดไฟในตัวคุณอีกครั้ง 
ท้อฟฟี่ แบรดชอว์
นักเขียน นักคิด นักสัมภาษณ์ขวัญใจกลุ่มมนุษย์ออฟฟิศ ที่จะหยิบประเด็นที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันมาพูดถึงให้คุณได้ฉุกคิด 
K.S. Khunkhao
ขุนเขา สินธุเสน เขจรบุตร นักจิตวิทยาที่มีผลงานเขียน Best seller หลายเล่ม ให้ความรู้ด้านจิตวิทยา หาความสุข ค้นหาตัวเองจากเรื่องใกล้ตัวที่เข้าใจได้ง่าย นำไปใช้ได้จริง 

2.Positive Cooking
Pear is hungry 
แพร-พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ พิธีกรสาวผู้หลงใหลในการกินมาเล่าเรื่องราวชวนหิว เรียนรู้อาหารท้องถิ่นทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด 
Food by may
เพจสอนทำอาหารสำหรับมือใหม่ เพราะมีทั้งอัลบั้มรูปและวิดีโอ พร้อมขั้นตอนการทำละเอียดยิบ สำหรับคนที่ไม่ค่อยถนัดการทำอาหารแต่มีใจรัก 
MellyCookery
เพจที่ไม่ได้มีดีแค่ทำอาหาร แต่แทรกด้วยที่มาของเมนูหรือเล่าผ่านมุมมองความทรงจำในวัยเด็ก เป็นอีกเพจที่มอบความรู้คุณรู้สึกอบอุ่นใจให้กับคุณ

3.Positive Exercise
Bebe Fit Routine
Influencer สายสุขภาพที่แชร์เทคนิค ทั้งฟิตเนส ชกมวย โยคะ พิสาทิส หรือการทำคาร์ดิโอสนุกๆ แถมด้วยทิปส์การทานอาหาร ดูแลตัวเอง ตลอดจนแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบบสาวตัวเล็ก
 Jones Salad
เพจร้านอาหารแนวสุขภาพที่เต็มไปด้วย infographic ให้ความรู้ ทั้งเรื่องการออกกำลังกายและเคล็ดลับการแก้ปัญหาที่มักเจอบ่อยๆ เช่น วิ่งแล้วจุก แก้ยังไง? หรืออยากวิ่งให้นานขึ้นต้องทำวิธีอะไรบ้าง เป็นต้น
Booky healthyworld
Personal Trainer ที่บอกเล่าเรื่องการลดน้ำหนักจนมีหุ่นเป๊ะ สุขภาพดีด้วยวิธีธรรมชาติ แถมด้วยคลิปอาหารคลีนเพื่อสุขภาพ และการพูดคุยให้กำลังใจกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักด้วย 

4.Positive Save The World
ReReef
แชร์ข้อมูลข่าวสาร งานวิจัย หรืออัปเดตเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนโลก มาสรุปให้คุณได้อ่านอย่างเข้าใจง่าย เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนหันมาอนุรักษ์ธรรมชาติและใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน 
Keep.eco
เพจแชร์ข้อมูลเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง รวมถึงยังผลิตและจำหน่ายสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อรณรงค์ให้คนสามารถใช้ซ้ำและลดการทิ้งขยะแทนโดยนำเสนอผ่านการ์ตูนน่ารักๆ 
ลุงซาเลังกับขยะที่หายไป
บอกต่อข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับจัดการขยะและนวัตกรรมการรีไซเคิล เช่น การแยกขยะในครัวเรือน หมักปุ๋ยจากขยะ หรือความรู้เรื่องการรีไซเคิลขยะแบบเข้าใจง่ายผ่าน Infographic 

5.Positive Home & Decorate 
บ้านและสวน
ข้อมูลการออกแบบและตกแต่งบ้าน รวมถึงความรู้เกี่ยวกับระบบต่างๆ ในบ้านและการทำสวน ซึ่งนอกจากการนำเสนอไอเดียการตกแต่งและแหล่งหาซื้อของตกแต่งแล้ว ยังพูดถึงเรื่องราวของพันธุ์ไม้ต่างๆ เรื่องราวของผู้อยู่อาศัยที่เป็นแรงบันดาลในการออกแบบตกแต่งบ้านและสวนภายในบ้านของตัวเอง
Forfur
รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งบ้าน ผ่านเรื่องราวความสัมพันธ์ของผู้อยู่อาศัยและธรรมชาติ ตลอดจนสถาปัตยกรรมและสไตล์การตกแต่งแบบสมัยเก่าที่ยังคงความสวยงามมาถึงปัจจุบัน
My Home
แชร์วิธีการ DIY ของแต่งบ้านจนถึงพื้นที่ในบ้าน ตลอดจนมีของเล่น ของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยงที่คุณเองก็ DIY ให้พวกเขาได้เช่นกัน

อ่านบทความสาระน่ารู้อื่นๆ คลิกที่นี่

ติดตาม LEARN Corporation ได้ที่