เรียน อินเตอร์

Ignite ทางลัดสำหรับคนอยากเข้าภาคอินเตอร์ฯ

เรียน อินเตอร์

Ignite by Ondemand โรงเรียนกวดวิชาสำหรับนักเรียนอินเตอร์อันดับ 1 ในไทย ที่ได้รับการยืนยันจากกลุ่มนักเรียนอินเตอร์ ด้วยหลักสูตรการสอนเข้มข้นตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเรียนอินเตอร์ ผสานกับการให้คำแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิด ควบคู่กับการพัฒนา Life Skills ที่จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถค้นพบตัวตน และทักษะอื่นที่จำเป็นการเข้าเรียนอินเตอร์ในไทย 

Counselor & Planner

Counselor & Planner 

“We build the best version of you” Ignite by Ondemand สนับสนุนให้ผู้เรียนเลือกเรียนได้ในแบบที่ต้องการ โดยจะคอยดูแลตั้งแต่วันแรกที่เริ่มเรียนจนถึงวันที่สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ในฝันได้สำเร็จ ด้วยเนื้อหาและเทคนิคการเรียนที่ครอบคลุม ทั้งวิชาภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตอบโจทย์ทุกหลักสูตรของผู้ที่ต้องการเข้าเรียนอินเตอร์ กับกิจกรรมพัฒนา Academic Skills เพื่อคว้า Perfect Scores  ควบคู่กับกิจกรรมพัฒนาด้าน Life Skills เน้นให้ผู้เรียนได้ค้นหาตัวตน สร้าง Connection และได้พัฒนาทักษะที่จำเป็นในอนาคต ผ่านเส้นทาง Pathway to Success

Pathway to Success

Pathway to Success 

แนวทางในการช่วยพัฒนาทักษะ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เรียนมีความพร้อมเข้าเรียนอินเตอร์

  • Boost Up กิจกรรมติวเข้มโค้งสุดท้ายก่อนสอบครบทุกวิชา ช่วยให้ผู้เรียนสามารถทบทวนเนื้อหาก่อนสอบ เพื่อพิชิต Perfect Score ให้ได้ตามที่หวัง
  • Digital Sat Club แหล่งรวมพลคนสอบ Digital SAT ด้วยการทำโจทย์และจับเวลาไปพร้อม ๆ กัน โดยมีทีมวิชาการคอยดูแลและคำแนะนำในการสอบ
  • Mock Exam การจำลองการสอบเสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ สถานที่ และข้อสอบที่เหมือนจริงมากที่สุด เตรียมตัวผู้เรียนก่อนเข้าสู่สนามสอบจริง
  • Mock Interview ทีมคุณครูร่วมกับผู้เชี่ยวชาญและศิษย์เก่า (Alumni) ช่วยให้คำแนะนำการเตรียมพร้อมสำหรับสอบสัมภาษณ์
  • Portfolio Workshop กิจกรรมช่วยแนะนำการทำพอร์ตอย่างไรให้โดนใจกรรมการ พร้อมให้คำปรึกษา แนะแนวเคล็ดลับการทำพอร์ตอย่างไรให้โดนใจกรรมการมากที่สุด
  • Extra Skills กิจกรรมช่วยเสริมทักษะเกี่ยวกับสาขาอาชีพต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น Workshop Manual Skill for Dentist, Case Competition, Company visit เป็นต้น
  • Volunteer Club กิจกรรมที่ทีมงาน Ignite by Ondemand นำทีมผู้เรียนไปทำกิจกรรมจิตอาสาต่าง ๆ เพื่อสร้างความผ่อนคลาย และส่งต่อสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม

Ignite by Ondemand คือ โรงเรียนกวดวิชาภาคเรียนอินเตอร์ ที่ให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผู้เรียนก้าวสู่รั้วจุฬาฯ มธ. และมหิดล ภาคอินเตอร์ได้ดังที่ตั้งใจ ไม่ว่าผู้เรียนจะเป็นใคร มีความฝันแบบไหน หรือชอบเรียนอะไร หากสนใจให้ Ignite by Ondemand ให้คำปรึกษาเข้าเรียนอินเตอร์ในระดับมหาวิทยาลัย