คนแบบไหนที่ “Learn” มองหา – คุณยอด กฤษณ์ สุวรรณวลัยกร Head of People Growth and Happiness

คนแบบไหนที่ “Learn” มองหา 
 
คุณยอด กฤษณ์ สุวรรณวลัยกร Head of Staff 
 
นิยามคำว่า “Learn’s People
ต้องสะท้อนถึงบริษัท เราเป็น Education Technology Company ซึ่งมี 2 ส่วนด้วยกัน คือ Education เป็นคนที่อยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการศึกษาของสังคมให้ดีขึ้น และ Technology เป็นคนที่ทำงานบนข้อมูล คล่องตัว และให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน 
 
คัดเลือกคนยังไง ? 
มี Skill สามารถทำงานได้ตามฟังก์ชันที่ถนัดในตำแหน่งที่มองหา และมี Attitude ความคิดที่เหมาะกับ Learn Culture คือ D (Do the Right Thing) ซื่อสัตย์ เชื่อมั่นในความถูกต้อง, E (Empathy First) เข้าใจลูกค้า, F (Feedback and Encourage) เปิดโอกาสให้ทุกคนฟีดแบคคุยกัน, G (Growth Mindset Learner) เรียนรู้จากความผิดพลาด
 
STI Core Value
เป็นสิ่งแตกย่อยออกมาเป็น Culture โดยให้ความสำคัญ 3 เรื่อง คือ 
S – Student ลูกค้า ให้ความสำคัญกับลูกค้าทั้งเด็กหรือผู้ใหญ่ และสะท้อนถึงภายในองค์กร  เช่น HR ดูแล พนักงานที่เหมือนเป็น Customer ภายในของเรา 
T – Teamwork สะท้อนว่า อยากให้ทีมมี Teamwork ที่ดี ต้องกล้าที่จะ Feedback กัน ตรงกับ Learn Culture อีกข้อนึงด้วย  
I – Innovation ด้วยบริษัทเราเป็นบริษัทเทคโนโลยี สนับสนุนให้เกิด Innovation ต่าง ๆ สะท้อนให้เห็นว่าเรามี Growth Mindset เรียนรู้ทดลองทำสิ่งใหม่ ๆ แม้ผิดพลาดก็ไม่เป็นไร 
 
บรรยากาศการทำงานที่ LC
ที่นี่มีคนรุ่นใหม่อยู่กันเยอะ ทำให้สนุก เป็นกันเอง นิยามว่าเป็นองค์กรแบบพี่น้อง คุยเล่นกันได้ แต่ยังเล่นและเรียนรู้ไปด้วย เพราะที่นี่อาจจะเป็นที่ ๆ ให้คุณได้ลอง ได้เรียนรู้ ทดลองทำให้เกิดขึ้นจริงได้ เรียนรู้ไปกับมันว่าเวิร์กหรือไม่เวิร์ก 
 
ฝากถึงคนที่อยากเข้ามาเป็น “Learn’s People
อยากเชิญชวนใครที่มีความฝันก็เข้ามา join ร่วมกันได้ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งเวทีที่คุณได้เรียนรู้ด้วยกัน ไม่มีใครเก่งมาตั้งแต่เกิด เพราะเราอยู่ในองค์การเรียนรู้ สมชื่อ Learn Corporation มาทดลองทำผิดทำถูกด้วยกัน เรียนรู้ไปด้วยกัน สร้างสิ่งดี ๆ ให้สังคมไปด้วยกัน