หมด Passion กับภาษาอังกฤษ กลัวสอบไม่ติดมหาวิทยาลัย

กลัวภาษาอังกฤษ

หมด Passion กลัวภาษาอังกฤษ กลัวสอบไม่ติดมหาวิทยาลัย

ภาษาอังกฤษ ถือเป็นอีกหนึ่งทักษะที่มีความจำเป็นมากในปัจจุบัน เพราะบริษัทชั้นนำทั่วโลก ต่างมองหาพนักงานที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ แต่แน่นอนว่าภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาหลักที่คนไทยใช้ในการสื่อสาร รวมไปถึงการเรียน การสอนที่อาจจะยังไม่สนับสนุนให้เด็กไทย สามารถพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้หลายคน เกิดความกังวล และ กลัวภาษาอังกฤษ ซึ่งส่งผลให้ทักษะภาษาอังกฤษไม่ได้พัฒนาไปในทางที่ควร และอาจจะกลายมาเป็นอุปสรรคในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ใฝ่ฝันในอนาคตได้

หากกำลังมองหาทางออก หรือกลยุทธ์การเรียนภาษาอังกฤษได้อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพในวัยเรียน Premier Prep by OnDemand คือตัวช่วยของคุณ

Premier Prep by OnDemand คืออะไร?

 Premier Prep by OnDemand  คือโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษที่ผ่านการพัฒนาหลักสูตรจากผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษหลากหลายแขนง ที่ได้ร่วมกันพัฒนาคอร์สการเรียนภาษาอังกฤษอย่างเป็นระบบ พร้อมพัฒนาความสามารถด้านภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนทุกคน รวมไปถึงดึงศักยภาพด้านภาษาอังกฤษที่มีให้ออกมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสู้ทุกสนามแข่งขัน ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย – ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย

Premier Prep by OnDemand

กลยุทธ์เด็ด เคล็ดลับเฉพาะที่ Premier Prep by OnDemand เท่านั้น

ที่ Premier Prep by OnDemand ใส่ใจทุกกระบวนการเพื่อคน กลัวภาษาอังกฤษ เพราะเราเข้าใจดีว่าวิชาภาษาอังกฤษเป็นหนึ่งในวิชาที่เด็กไทยกลัว และขาดความมั่นใจที่สุด เราจึงวางแผน ออกแบบรูปแบบการเรียนภาษาอังกฤษอย่างเป็นขั้นเป็นตอน เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนรู้อย่างเป็นระบบและมีขั้นตอน อันจะส่งผลต่อการเรียนภาษาอังกฤษที่มีประสิทธิภาพ ช่วยพิชิตคะแนนภาษาอังกฤษได้ทุกสนามสอบแบบไร้กังวล ไม่ว่าจะเป็น

  • เริ่มต้นในการเรียนรู้พื้นฐานภาษาอังกฤษให้แน่นทุกด้าน โดยเน้นความเข้าใจ ไม่ใช่การท่องจำ เพราะพื้นฐานภาษาอังกฤษที่ดี ย่อมส่งผลต่อการเรียนภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพ
  • พร้อมพัฒนาทุกทักษะการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะฟัง, พูด, อ่าน และเขียน ด้วยการเรียนอย่างเป็นขั้นตอน มีระบบ และสอนด้วยทีมครูผู้สอนที่มีความเชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษเฉพาะด้าน
  • เตรียมตัวพิชิตทุกสนามสอบ ด้วยการติวและทบทวนก่อนสอบ พร้อมแชร์เทคนิคลับฉบับ Premier Prep by OnDemand ที่จะทำให้ผู้เรียนหมดกังวล และพร้อมสู้ทุกสนามสอบอย่างเต็มที่


การเรียนภาษาอังกฤษที่ Premier Prep by OnDemand แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร?

การวางแผนพัฒนาหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษที่คำนึงถึงการดึงศักยภาพของผู้เรียนเป็นสำคัญ จึงทำให้คอร์สการเรียนภาษาอังกฤษที่ Premier Prep by OnDemand ไม่เหมือนใคร และไม่ว่าผู้เรียนจะกลัวภาษาอังกฤษหรือมีพื้นฐานอย่างไร หลักสูตรของเราก็พร้อมรองรับและสามารถพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของผู้เรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยหลัก “พรีเมียร์ ทิปส์” (Premier Tips) ได้แก่

  • เชื่อมโยงแกรมม่าเป็นภาพ (G-MAP) เพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจและจดจำรูปแบบการใช้งานได้อย่างเป็นระบบ ไม่ใช่การท่องท่องจำทั่วไป
  • กฎทองคำ ทำได้จริง กับ Golden Rules ที่จะช่วยให้ผู้เรียน สามารถนำภาษาอังกฤษ ไปปรับใช้ได้จริง ทั้งในการเรียน และการสอบ
  • กลยุทธ์การอ่าน ผ่านทุกบทความด้วย G-Focus เพื่อให้ผู้เรียนสามารถอ่านบทความภาษาอังกฤษที่ยาวและยากให้เข้าใจง่าย ในเวลาอันรวดเร็ว


3 ขั้นตอนสู่ความสำเร็จกับ Premier Prep by OnDemand 

สรุป 3 ขั้นตอนหลัก สู่การเรียนภาษาอังกฤษ ที่พร้อมทำให้การเรียนภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่าย ลืมภาพจำความน่ากลัวของการเรียนภาษาอังกฤษแบบเดิมไปได้เลย

  • ปรับพื้นฐานให้แน่นก่อนต่อยอด
  • ฝึกทักษะให้พร้อมก่อนลงสนาม
  • พร้อมสอบด้วยเทคนิคลับฉบับ Premier Prep by OnDemand

ภาษาอังกฤษไม่ใช่เรื่องยาก หากใครที่ยังมีความกลัวภาษาอังกฤษ หรือกังวลว่าพื้นฐานภาษาอังกฤษของเรายังไม่แข็งแรง และอยากพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้คำปรึกษาและพาทุกคนพิชิตทุกความฝันไปกับ Premier Prep by OnDemand (คลิก) 

Premier Prep 1 ในธุรกิจของ LEARN Corporation

Premier Prep by OnDemand หนึ่งในธุรกิจของ LEARN Corporation ที่พร้อมเติมฝันดันนักเรียนสู่รั้วมหาวิทยาลัย