3 เหตุผลที่ควรไปทำงานนอกบ้าน


1.สภาพแวดล้อมใหม่ ลดความน่าเบื่อ
เพราะการนั่งอุดอู้ในบ้าน อาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อ เหงาได้ เพราะการทำงานนอกบ้านอย่างร้านกาแฟ หรือ Co-working space นอกจากจะเป็นการเปลี่ยนสถานที่แล้ว ยังทำให้คุณรู้สึกตื่นตัวเวลาคนผ่านไปผ่านมา หรือได้พักสายตาได้นั่งมองคนบ้าง จะได้ไม่รู้สึกง่วงเหงาเหมือนนั่งทำงานคนเดียวที่บ้านแน่นอน

2.เสียงดังแต่มีสมาธิได้ 
หลายคนอาจเข้าใจว่าถ้าได้อยู่ในที่เงียบๆ จะช่วยให้มีสมาธิมากกว่า แต่มีการศึกษามาว่า หากคุณทำงานอยู่ท่ามกลางเสียงดัง 70 เดซิเบล จะช่วยให้กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และมีสมาธิเวลาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า ซึ่งเสียงที่ว่าก็คือ เสียงพูดคุยเบาๆ ภายในร้านกาแฟ หรือ เสียงติวหนังสือตาม Co-workspcae เป็นต้น

3.เห็นคนทำงานแล้วยิ่งมีไฟ
‘มนุษย์จะยิ่งทำงานได้ดีขึ้น หากมีคู่แข่ง’ ก็เหมือนกับการที่คุณหอบโน๊ตบุ๊คไปนั่งทำงานตามร้านกาแฟนั้นแหละ เพราะร้านกาแฟ หรือ Co-working space เหล่านี้เป็นแหล่งรวมคนที่มานั่งทำงานหรือติวหนังสืออย่างขยันขันแข็ง ซึ่งตรงนี้จะเป็นตัวกระตุ้นให้คุณอยากทำงาน มีสมาธิกับมันมากขึ้น
พอจะมีเหตุผลดีๆ ในการทำงานนอกบ้านแล้ว ก็อย่าลืมเลือกสถานที่ทำงานที่เดินทางสะดวกสบาย ปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง WIFI แรงๆ รวมถึงมีปลั๊กทุกจุด และแน่นอนคือมีพื้นที่ใช้เสียงได้เวลาประชุมงานกับกลุ่มเพื่อนได้แบบไม่ไปรบกวนผู้อื่น ต้องที่นี่เลย “Learn Hub+  Co Learning Space” มีพื้นที่รองรับหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะนั่งทำงาน อ่านหนังสือ ห้องประชุมหลากหลายขนาด ห้องสัมนาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัด Workshop ทำเลติดรถไฟฟ้า ตั้งอยู่สยามสแควร์ซอย 5 อาคารธนาคารกรุงเทพชั้น 4 พร้อมเปิดบริการทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 – 21.00 น. รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ เวลา 07.00 – 21.00 น.ให้คุณเลือกใช้บริการได้อย่างสบายใจในราคาสุดพิเศษ