ไม่มีใครแก่เกินเรียน: รู้จัก “Skooldio” แพลตฟอร์มสำหรับคนที่เชื่อว่าการเรียนรู้ไม่ได้อยู่แค่ในห้องเรียน

“การเรียนรู้ไม่มีวันสิ้นสุด” เป็นประโยคที่ปลุกพลังใจให้เราอยากเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา แต่ก็น่าเสียดายที่พอจบการศึกษาในสถาบันการศึกษาในห้องเรียนมาแล้ว เวลาเราอยากหาช่องทางการเรียนรู้แบบที่เอื้อต่อการเพิ่มสกิลใหม่ ๆ หรือนำบรรยากาศการเรียนรู้แบบน่าสนใจกลับมาช่างยากเย็น
Skooldio จึงเป็นแพลตฟอร์มที่รวม Skills + School + Studio มาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยสามารถเรียนรู้ได้โดยไม่มีอุปสรรคเรื่องอายุหรือแม้แต่สถานที่มาจำกัด! แล้วการเรียนรู้แบบไหนที่เราจะเรียนรู้ได้จาก Skooldio

Skooldio แพลตฟอร์มเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ให้คนวัยทำงาน
ไม่ว่าองค์กรจะแข็งแกร่งเพียงใด แต่องค์กรไม่ได้อยู่ได้ด้วยตัวเอง องค์กรจะก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงได้เพราะทักษะ พลังสมอง วิธีคิดจากพนักงานทุกคนที่จะช่วยทำให้ทั้งองค์กรเปลี่ยนแปลงไปอย่างก้าวกระโดด Skooldio จึงตอบโจทย์องค์กรที่อยากติดอาวุธด้านทักษะให้กับพนักงาน
Skooldio มีคอร์สพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับโลกธุรกิจสมัยใหม่ที่แข่งขันกันอย่างดุเดือด ไม่เพียงเท่านั้นผู้สอนยังมีประสบการณ์ในสนามธุรกิจนั้นจริง ๆ แต่ที่สำคัญที่สุดคือการที่ทุกคนจะได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์และการลงมือทำ ไม่ใช่แค่การนั่งฟัง
เหมาะสำหรับวัยทำงานและองค์กรที่รักในการเรียนรู้และอยากตามให้ทันทักษะใหม่ ๆ ที่โลกธุรกิจต้องการ

อายุเท่าไหร่ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการเรียนรู้ที่ Skooldio
ถ้าเราเชื่อเรื่องการเรียนรู้ที่ไม่มีวันจบ ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ มีหน้าที่การงานเป็นแบบไหน แต่เมื่อโลกหมุนไว เราก็ต้องเรียนรู้เพื่อให้ทันโลกใบนี้ แต่ถ้ากังวลใจไม่รู้จะเริ่มการพัฒนาทักษะตัวเองให้หมุนทันโลกใบนี้อย่างไร มาเริ่มต้นการเรียนรู้แบบไม่จำกัดแค่ในห้องเรียนที่ Skooldio

  • Workshop รอบด้าน เพื่อการเรียนรู้ครบครัน

Workshop ที่ Skooldio ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้น แต่มีครอบคลุมหลายด้าน ไม่ว่าคุณอยากเพิ่มทักษะในด้านที่ถนัดอยู่แล้วให้ดีกว่าเดิม หรือไม่ถนัดในด้านนี้แต่อยากเริ่มเรียนรู้ดูสักตั้ง ที่ Skooldio มี Workshop ทั้ง Design, Technology, Data และ Business ให้ทุกคนที่อยากเรียนรู้ได้เข้าถึงข้อมูลและความรู้ได้แบบไร้พรมแดน

  • Online Course เพื่อคนไม่ชอบออกไปไหน แต่ชอบเรียนรู้อยู่ที่บ้าน

ถ้าวัยไม่ใช่ข้อกำจัดเรื่องการเรียนรู้ สถานที่ก็ต้องไม่เป็นข้อจำกัดเช่นกัน สำหรับคนที่ไม่ถนัดการเดินทาง หรือเหนื่อยกับการจราจรจนกลัวว่าถ้าเดินทางจนเหนื่อย พอไปเรียนแล้วจะหลับ ที่ Skooldio ก็มี Online Course ที่ทลายกรอบเรื่องสถานที่ ให้คุณเรียนได้จากทุกที่ที่ต้องการ
ไม่ว่าเรียนจบมานานแค่ไหน ถ้าการเรียนรู้จะทำให้เรารู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกหน เพราะการเรียนรู้ทำให้เราเติบโต เปลี่ยนแปลงและรู้สึกเหมือนมีเรื่องใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นได้เรื่อย ๆ ใครที่เหนื่อยกับงาน หรืออยากลองสัมผัสทักษะใหม่ ๆ ข้อมูลใหม่ ๆ ลองมาสัมผัส “Skooldio” แพลตฟอร์มสำหรับคนที่เชื่อว่าการเรียนรู้ไม่ได้อยู่แค่ในห้องเรียน ภายใต้บริษัท เลิร์น คอร์ปอเรชั่น จำกัด องค์กรแห่งนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้สำหรับคนทุกช่วงวัย
#Skooldio #LearnCorporation