เปิด 7 สถาบันเรียนออนไลน์พิชิตสนามสอบ TCAS

มุ่งสู่คณะในฝันกับ 7 สถาบันเรียนออนไลน์ เข้าใจและสรุปเนื้อหาให้ง่ายขึ้น ฝึกทำข้อสอบจริง เพิ่มความมั่นใจในการสอบติดได้แน่นอน

OnDemand
สถาบันกวดวิชาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ มีเนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่ระดับชั้นประถมจนมัธยมปลาย นอกจากนี้ยังมีสอนวิชา GAT เชื่อมโยง รวมถึงวิชาความถนัดแพทย์ เพื่อเตรียมความพร้อมให้เข้าใจและตะลุยโจทย์ข้อสอบจริงเพื่อสอบเข้าคณะแพทย์ฯ อีกด้วย สอนโดยอาจารย์และพี่ ๆ มากประสบการณ์และเทคนิคเฉพาะช่วยเน้นความเข้าใจ มากกว่าท่องจำ
 

Ignite by OnDemand
โรงเรียนกวดวิชาสำหรับน้อง ๆ ที่สนใจอยากสอบเข้าภาคอินเตอร์ หรือเรียนต่อต่างประเทศ ด้วยหลักสูตรและวิธีการเรียนการสอนเน้นให้นำเอาไปปรับใช้ได้ในชีวิตจริง ทั้งความรู้ด้านภาษาอังกฤษ วิชาการ รวมถึงทักษะต่างๆ ซึ่งที่นี่มีทีมวิชาการเฉพาะด้านคอยดูแลทั้งด้านเนื้อหาและคอยแนะแนวให้น้อง ๆ ทำตามความฝันได้สำเร็จ
 

Farose Academy                                                                                           
ติวเข้มวิชาภาษาอังกฤษในทุกด้านกับพี่ฟาโรส ทั้งพาร์ท Grammar และ Vocabulary พ่วงด้วยแบบฝึกหัดเพิ่มความเข้าใจ หรือคอร์สเรียนติวเข้มข้อสอบ GAT English และ 9 วิชาสามัญในวิชาภาษอังกฤษ ที่นี่ก็ได้รับการตอบรับจากนักเรียนด้วยสถิติคะแนนสูงมากทุกรอบการสอบ จากเทคนิคเฉพาะของพี่ฟาโรส
 

 
AIMS 
คอร์สวิชาภาษาอังกฤษที่เน้นเทคนิคเจาะลึก แต่เข้าใจได้ไวและเน้นใช้งานได้จริง ช่วยให้น้อง ๆ ได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้แน่นทั้งเรื่อง Grammar Vocabulary และ Reading พิชิตได้ทั้งสอบและใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน
 

Premier Prep 
สถาบันกวดวิชาภาษาอังกฤษ ช่วยสรุปเนื้อหาและฝึกทำโจทย์เสมือนจริงอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่ให้กับนักเรียนตั้งแต่ระดับประถมปลาย มัธยมต้น และมัธยมปลาย โดยทีมครูที่จบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในไทยและมหาวิทยาลัยระดับโลก เน้นเทคนิคที่เรียนน้อยแต่ได้มากกว่า  ด้วย 3 ขั้นตอนสู่ความสำเร็จ 3 steps to success (Essential > Advanced > Test Prep) เพื่อเตรียมพร้อมในทุกสนามสอบทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียน การันตีจาก 100% ของนักเรียนที่เรียนที่นี่ว่าได้ความรู้ที่ใช้สอบได้ เพิ่มเกรดได้ และใช้ได้จริง
 

artstudio
ถาบันติวสอบเข้าคณะสถาปัตย์ฯ กับเทคนิคการเขียนแบบ พร้อมสรุปตรงประเด็นหัวข้อที่ต้องใช้สอบใน PAT 4 โดยเน้นการแก้ปัญหาและทำข้อสอบได้ รวมถึงเป็นที่ฝึกฝนฝีมือด้านความถนัดทางสถาปัตย์ และทางด้านการวาดเส้นออกแบบ เพื่อให้น้อง ๆ เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยทุกสาขา ทั้งในภาคไทยและนานาชาติ รวมไปถึงต่างประเทศ
 

Knowledge Academy 
โรงเรียนกวดวิชาติวเข้มนักเรียน ป.6 สอบเข้าม.1 โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ที่สามารถทำให้นักเรียนสอบเข้าโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ได้มากกว่า 70% จนเป็นที่เชื่อมั่นของผู้ปกครองและนักเรียนในเขตจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงทางภาคเหนือ โดยเน้นการสอนเนื้อหาที่สำคัญและฝึกทำข้อสอบที่อ้างอิงจากโจทย์เก่าที่อัปเดตทุกปี
 
ทั้งหมดนี้เป็นสถาบันเรียนออนไลน์ที่สามารถเรียนได้บน Learn Anywhere เรียนได้ทั้งบน Windows และ iOS เพียงแค่มี Apps กับอินเทอร์เน็ต ก็สามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา แถมสามารถจัดตารางเวลาเรียนเองได้ง่าย ๆ ไม่ต้องกลัวลงทะเบียนเรียนแล้วชนกับวิชาอื่น สะดวก ง่ายได้ ทุกที่ ต้อง Learn Anywhere!