ทุกความฝันมีความหมาย! สรุปข้อยืนยัน ‘Ignite ช่วยให้การสอบเข้า ม.อินเตอร์ไม่ใช่เรื่องยาก’

การสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ตั้งใจได้ถือเป็นความฝันของน้อง ๆ หลายคน ในขณะที่น้อง ๆ อีกหลายคนก็ฝันถึงการได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ บางคนอาจมองว่าความฝันนี้จะเป็นจริงได้เหรอ? มหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์เข้ายากนะ แต่เพราะทุก ๆ ความฝันมีความหมาย “Ignite by OnDemand” จึงพร้อมสนับสนุนน้อง ๆ ที่อยากสอบเข้ามหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ และนี่คือข้อยืนยันว่า Ignite by OnDemand ช่วยให้การสอบเข้า ม.อินเตอร์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

หลักสูตรเฉพาะ พัฒนามาเพื่อนำไปใช้ได้จริง
Ignite by OnDemand ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาหลักสูตร จึงมีทีมวิจัยเฉพาะด้าน โดยเน้นให้น้อง ๆ สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง จึงมั่นใจได้เลยว่าความรู้ด้านภาษาอังกฤษ วิชาการ รวมถึงทักษะต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ได้เรียนจาก Ignite by OnDemand ช่วยให้ความฝันที่จะเข้า ม.อินเตอร์ไม่ใช่เรื่องยากเกินเอื้อม

ความฝันต่างกัน การดูแลก็ต่างกัน
Ignite by OnDemand ไม่ได้มองว่าการเข้ามหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์เหมือน ๆ กันไปหมด ทุกเป้าหมาย ทุกความฝันมีรายละเอียดเฉพาะตัว และ Ignite by OnDemand มองว่าทุกความฝันนั้นมีความหมาย ที่ Ignite by OnDemand จึงมี Consultant & Planner ที่จะให้คำปรึกษา ถามเป้าหมาย ถามความต้องการของน้อง ๆ ก่อนจะวางแผนการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับความฝันของเรา เพื่อคอร์สเรียนที่เหมาะสมที่สุด

BOOST UP เพิ่มพลังก่อนสอบ
สิ่งที่น่ากังวลที่สุดไม่ใช่ระหว่างการเรียน แต่น้อง ๆ มักไม่มั่นใจ กังวล กดดันมากเป็นพิเศษช่วงก่อนสอบ Ignite by OnDemand เข้าใจและไม่ปล่อยให้น้อง ๆ ต้องกระวนกระวายใจลำพังจึงจัด BOOST UP หรือคอร์สตะลุยโจทย์ไปพร้อม ๆ กับครูผู้สอน เพื่อให้เจอโจทย์ก่อนลงสนามจริง รวมถึงบอกว่าโจทย์ไหนที่ควรระวังเป็นพิเศษ ถือเป็นความพร้อมจนโค้งสุดท้ายที่น้อง ๆ ไม่ต้องกังวลใจอยู่คนเดียว

จุดแข็งโดดเด่น จุดไม่มั่นใจก็แกร่งขึ้น
ความรู้ทางวิชาการมีหลายด้าน น้อง ๆ บางคนอาจมั่นใจและทำได้ดีในบางวิชาจนถือเป็นจุดแข็งที่โดดเด่น แต่บางวิชาก็ไม่มั่นใจและไม่กล้าบอกใครจนอาจกลายเป็นช่องโหว่ที่ทำให้น้อง ๆ ไปไม่ถึงความฝันได้
ที่ Ignite by OnDemand มี Sat Clinic ที่จะมีพี่ ๆ กระจายกำลังดูแลน้อง ๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อบอกว่าตรงไหนเป็นรอยรั่วหรือช่องโหว่ จากนั้นพี่ ๆ ก็จะอยู่เคียงข้างช่วยอุดช่องโหว่นั้นจนกว่าน้อง ๆ จะได้ Perfect Score

เรียนรู้แบบเพื่อนสนิท ไปด้วยกัน ไปได้ไกล
นอกจากการช่วยสนับสนุนด้านความรู้ทางวิชาการแล้ว Ignite by OnDemand ยังเปรียบเสมือนเพื่อนสนิท เพราะการสอบเข้ามหาวิทยาลัยเต็มไปด้วยความกดดัน และความไม่มั่นใจ Ignite by OnDemand จึงมีพี่ ๆ ที่คอยดูแลน้องทุกคนอย่างใกล้ชิด คอยให้คำปรึกษา พูดคุยกับน้อง ๆ ได้ทุกเรื่อง เพราะการก้าวไปสู่ความฝันที่ตั้งไว้นอกจากความแกร่งทางวิชาการแล้ว ความแข็งแกร่งทางกำลังใจก็สำคัญไม่แพ้กัน
ความฝันที่จะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์จึงไม่ได้ยากอย่างที่คิด ถ้ามีคนเคียงข้างที่เข้าใจทุกรายละเอียด คอยตอบทุกข้อสงสัย และเพิ่มความแข็งแกร่งทางวิชาการ มั่นใจได้เลยว่าที่ Ignite by OnDemand น้อง ๆ จะได้ครบทั้ง Academic Skills, Perfect Scores ไปจนถึง Life Skills เมื่อรวมกันแล้วเส้นทางแห่งความฝันก็จะไม่ใช่แค่ฝันอีกต่อไป