ทำงานนอกสถานที่ มีดีอย่างไร?

สมัยนี้คนส่วนใหญ่หันมานั่งตามร้านกาแฟ หรือ Co-working space กันมากขึ้น แต่ก็ยังมีบางคนที่ยังไม่เข้าใจว่าการทำงานนอกสถานที่ ที่เต็มไปด้วยสิ่งรบกวนมากมาย จะมีข้อดีมากกว่าการทำงานเงียบๆ ที่บ้านจริงหรือ ซึ่งนี่คือเหตุผลที่จะทำให้คุณเข้าใจ “การทำงานนอกสถานที่ มีดีอย่างไร” ทำไม? ถึงมีแต่คนออกมาทำงานนอกสถานที่กันนะ!!

1.อิสระในการทำงานมากขึ้น
การทำงานนอกสถานที่ จะทำให้คุณมีอิสระในการเลือกสถานที่ข้างนอกเองตามที่ใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟชิคๆ ติดรถไฟฟ้า หรือ Co – working space ที่มีพร้อมทุกอย่างแล้ว ยังสามารถเลือกเวลาในการทำงานได้โดยไม่ต้องรีบร้อนอีกด้วย

2.มีอุปกรณ์พร้อมสำหรับทำงาน
นอกจาก wifi ที่เราทุกคนต้องการในการทำงานแต่ละครั้งแล้ว เดี๋ยวนี้ยังมี Co-working space หลายที่ๆ มีอุปกรณ์ในสำนักงาน เช่น เครื่องถ่ายและปริ้นท์เอกสาร โปรเจคเตอร์ เป็นต้น ไว้ให้คุณได้ใช้เสมือนอยู่ในออฟฟิศเลยก็ว่าได้

3.มีเวลายืดหยุ่นสูง 
ตอนนี้ทั้งร้านกาแฟ และ Co-working space ส่วนใหญ่เปิดตลอด 24 ชม. ทำให้ไม่ว่าคุณจะเกิดไอเดียกระฉูดพุ่งพล่านตอนไหน หรือที่บ้านอินเทอร์เน็ตพัง ก็ยังมีสถานที่รองรับให้คุณพร้อมทำงานเสมอ นอกจากนี้ ยังทำให้คุณสามารถจัดสรรเวลาของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ทำให้มี work life balance ที่มากขึ้นด้วย

4.ประหยัดและคุ้มค่า
แม้ว่าการเข้าไปนั่งในร้านกาแฟ หรือใช้บริการ Co-working space จะมีค่าใช้จ่ายอยู่บ้าง แต่ก็ถือว่ายังช่วยประหยัดในเรื่องของค่าใช้จ่ายการเดินทางไปทำงานไกลๆ หรือช่วยประหยัดค่าไฟในบ้านคุณได้ ที่สำคัญ Co-working space บางที่ คิดค่าบริการเริ่มที่หลักร้อย มีทั้งแบบรายวันและรายเดือน หารแล้วถูกลงไปอีก

วันไหนที่คุณอยากเปลี่ยนที่นั่งทำงาน หรือมองหาแรงขับเคลื่อนใหม่ๆ ลองหาโอกาสแวะมา Lean Hub Co-Learning Space หรือพื้นที่แห่งการเรียนรู้สำหรับทุกวัย ตั้งอยู่กลางใจสยามสแควร์ซอย 5 ไม่ว่าจะอ่านหนังสือ ทำการบ้าน ติวสอบ ทำงาน ประชุม หรือสัมนา ก็เต็มที่ได้กับ WiFi แรงๆ พร้อมอุปกรณ์สนับสนุนการทำงานนอกสถานที่ครบครัน ออกมาเปลี่ยนบรรยากาศหาแรงบรรดาลใจใหม่ๆ ที่ Learn Hub+ กันเถอะ!